ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 48 คน )
เพศ
ชาย
60.98%
หญิง
39.02%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.76%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
29.31%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.97%
อื่นๆ
18.97%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.64%
พอใจมาก
22.03%
ปานกลาง
18.64%
พอใจน้อย
22.03%
พอใจน้อยที่สุด
18.64%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
16.95%
พอใจมาก
23.73%
ปานกลาง
18.64%
พอใจน้อย
18.64%
พอใจน้อยที่สุด
22.03%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
26.53%
พอใจมาก
16.33%
ปานกลาง
16.33%
พอใจน้อย
20.41%
พอใจน้อยที่สุด
20.41%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.59%
พอใจมาก
23.53%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
20.59%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
17.14%
ปานกลาง
17.14%
พอใจน้อย
22.86%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.00%
พอใจมาก
24.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
16.00%
พอใจน้อยที่สุด
24.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
33.33%
ไม่พึงพอใจ
66.67%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก